VIP ให้คำปรึกษาพาดูตลาดการค้าลาว (กรุ๊ปละไม่เกิน 4 คน)

สปป. ลาว -โอกาสใหม่ - ของธุรกิจไทยเพิ่มโอกาส ขยายตลาด สินค้าของคุณ ในตลาด สปป. ลาว 

ธุรกิจส่วนตัวของผมเกี่ยวข้องกับการนำเข้าเเละส่งออก จาก ไทย ไป สปป ลาว 
  • จากการให้คำปรึกษาด้วยจิตอาสา มา 8 ปี มีผู้สนใจเเนะนำให้นำพาชม สำรวจตลาดการค้าเวียงจันทร์ สปป.ลาว ด้วยตัวผมเอง เพื่อดูบรรยากาศหาลู่ทางธุรกิจ เเละลงทุนในลาว 
  • ที่ผ่านมาผมไม่มีเเนวคิดที่จะพาสำรวจลาวด้วยตัวผมเอง เพราะคิดว่า...ทุกท่าน..สามารถมาเองได้ เเละผมตั้งใจว่าจะให้คำปรึกษากับผู้สนใจมาลงทุนในลาว ด้วยจิตอาสาเท่านั้น 
  • ข้อจำกัดที่หลายท่านเเจ้งมาคือ ไม่มั่นใจ เวลาไม่พอ ไม่สะดวกที่จะจัดหาข้อมูล เเล้วมาสำรวจด้วยตัวเองเเละ ต้องการผู้เชี่ยวชาญที่รู้จริง จากประสพการณ์โดยตรง เกี่ยวกับ สปป.ลาว ในการนำชม เเละให้ข้อมูล  
  • มีคำเสนอเเนะ มาเสนอให้คิดค่าใช้จ่าย เพราะยังมีผู้ที่สนใจประเทศลาว อย่างจริงจัง หลายท่านพร้อมจะให้มีผู้ที่รู้จริง เกี่ยวกับ สปป.ลาว  นำพาสำรวจตลาดลาว เพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย ให้ได้ข้อมูลในเชิงลึก คุ้มกับเวลาคุ้มค่าที่มาสำรวจตลาดลาว ผมคิดว่าน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกับทุกฝ่าย ในช่วงที่ทุกอย่างใน AEC กำลังดำเนินไป  เเบบไม่รอใคร จึงตัดสินใจจัดให้มีบริการ ให้ คำปรึกษา VIP เป็น 2รูป เเบบ คือ
  • 1.เเบบให้คำปรึกษาอย่างเดียว เฉพาะเรื่อง เฉพาะธุรกิจ โดยไม่ได้พาสำรวจตลาดลาว ค่าใช้จ่ายต้องสอบถาม เป็นกรณีๆ ไป ..การให้คำปรึกษา โดยไม่ได้พาสำรวจตลาด เป็นทาง เลือก สำหรับ บางธุรกิจ ที่ต้องการข้อมูลยืนยัน อีกด้าน หลังจากได้มาสำรวจลาว หรือมีข้อมูลตลาดลาว อยู่เเล้ว ในระดับหนึ่ง เเต่ต้องการคำปรึกษาอีกด้าน จากผม ก่อนตัดสินใจ
  • 2.เเบบให้คำปรึกษาเเละพาสำรวจตลาดลาวในเวียงจันทร์ สปป.ลาว เเบบ VIP (กรุ๊ปละไม่เกิน 4 คน) ถ้ามากกว่านี้คนจะเยอะเกินไป ดูเเลไม่สะดวก จะกลายเป็นจัดทัวร์ ซึ่งไม่ใช่จุดประสงค์ของผม 
บริการพาเยี่ยมชมสำรวจตลาดลาวในเวียงจันทร์ 
เเบบ VIP (กรุ๊ปละไม่เกิน 4 คน)  มีจุดประสงค์ ดังนี้
    1. เพื่อให้ผู้ที่สนใจจริงๆ ที่จะลงทุนในลาว ให้สามารถต่อยอดได้จากการลงทุนในลาว เป็นการให้ข้อมูล พื้นฐาน ทั้งด้านเศรษกิจ สังคม ของ สปป ลาว ที่คนไทยจำเป็นต้องรู้ เเบบลงลึกในรายละเอียด ซึ่งไม่สามารถหาข้อมูลเหล่านี้ได้ จาก สื่อสาธารณะใดๆ 
    2. เเนะนำ connection นักธุรกิจลาว  ที่มีลักษณะ"Low profile High asset" ในลาว ที่มีศักยภาพเหมาะกับการต่อยอดธุรกิจ ที่คุณสนใจในลาว เพราะธุรกิจส่วนตัวผม เกี่ยวกับสปป.ลาว ด้านการนำเข้า-ส่งออก มากว่า 15 ปี จึงทราบในรายละเอียดว่าใคร  ? บริษัทใด? ที่จะมีศักยภาพเหมาะกับธุรกิจหรือสินค้า ที่คุณสนใจใน สปป.ลาว 
    3. ช่วยย่นระยะเวลา ค่าใช้จ่าย ในการเรียนรู้ สปป ลาว เเก่คุณที่สนใจ ลงทุนหรือศึกษาความเป็นไปได้ที่จะลงทุนจริงๆ จากที่ต้องใช้เวลา หลายเดือนฺ ถึง 1ปี กว่าจะจับต้นชนปลายได้ ก็ใช้ระยะเวลา ค่าใช้จ่ายน้อยลง จากผู้ที่รู้จัก สปป.ลาว อย่างเเท้จริงเเบบลงลึกในรายละเอียด พูดตรงจากข้อมูลจริง 
    4. ผมจะบอกคุณในจุดที่ควรพิจารณา ว่าทำไมควร เริ่มธุรกิจในลาว หากต้องการต่อยอดไปยังจีน เวียดนาม ถ้าเริ่มทดลองตลาดในประเทศลาว จะมีโอกาสขยายตลาดไปยัง จีน เวียดนาม ได้ง่ายกว่า มีหลายเหตุผลที่นักธุรกิจไทยไม่เคยทราบ หรือนึกไม่ถึงมาก่อน.. 
    5. ให้ข้อมูลสำคัญเพื่อปกป้องคนไทยที่จะมาทำธุรกิจในลาว ช่วยหลีกเลี่ยงคู่ค้าที่ไม่พึงประสงค์ในลาว ลดความเสี่ยงที่จะไปพบกับคู่ค้าที่มีประวัติไม่น่าเชื่อถือ (คนประเภทนี้มีทุกที่ครับ ทั้งในไทยในลาว)  ผมทำธุรกิจกับคู่ค้าลาว คุ้นเคย เเละตรวจสอบได้ไม่ยาก  ช่วยให้ลดความเสี่ยง ในด้านการทำธุรกิจในลาวได้มาก
    6. ชี้ช่องทางให้คนที่มีศักยภาพรับไปพิจารณาในช่องทางธุรกิจอื่นๆในสปป.ลาว เช่น อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการบริการ ร้านอาหาร เเละอื่นๆ
    7. บอกเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องรู้-ควรทำในลาว เเละสิ่งที่ต้องรู้-เพื่อหลีกเลี่ยง 
    8. ข้อมูลอื่นๆอีกมากเกี่ยวกับ สปป.ลาว ที่ไม่มีใครบอกคุณได้ ถ้าไม่ได้ มีประสพการณ์โดยตรง กับ สปป.ลาว
    9. ผมเป็นนักธุรกิจ..ไม่ใช่นักวิชาการ ธุรกิจผมเกี่ยวข้องกับการ สปป.ลาว ด้านนำเข้า-ส่งออก มากว่า15ปี ดังนั้นสิ่งที่ผมเตรียมไว้ถ่ายทอดให้คือ ข้อมูลจากประสพการณ์จริง..ไม่ใช่งานวิจัย 
    AEC ดำเนินไปไม่รอใคร..ใช้บริการ VIP นี้ 
    ก็จะได้ความรู้ที่ผมสั่งสมมา เอาไปใช้ประโยชน์ก่อน "คู่เเข่ง"
      การบริการให้คำปรึกษา VIP พาเยี่ยมชมสำรวจตลาดลาว (กรุ๊ปละไม่เกิน 4 คน)
      • ค่าใช้จ่าย ต้องสอบถาม เป็นกรณีๆ ไป
      • เหมาะกับผุ้สนใจลงทุนในลาวเเละต้องการ ข้อมูลเบื้องเชิงลึกจากประสพการณ์ตรง ในลาวของผมเอง ไม่ใช่เเบบนักวิชาการ เพื่อตัดสินใจทำธุรกิจในลาว เท่านั้นโดยเป็น กรุ๊ปเดินทางสำรวจ ตลาดการค้า ในลาว ให้คำปรึกษา นำทาง พาชม เวียงจันทร์ ลาว ด้วยตัวผมเอง มีผู้ช่วย เเต่ไม่ใช้ตัวเเทน 
      • เป็นการพาชมเวียงจันทร์ เเบบนักธุรกิจ ผู้สนใจลู่ทางการค้าขายลงทุน เข้มข้นจริงจังไม่ใช่ เเบบนักท่องเที่ยว ชม ช็อป เเชะ เเชร์
      • ไม่เหมาะ กับ เด็ก เยาวชน หรือ ผู้ต้องการ มาพักผ่อน 
      • กำหนดการ คือ 2 วัน 1คืน ในเวียงจันทร์ หรือ ที่อื่นๆ กำหนดการต่างๆ ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม
      • เนื้อหา ที่ให้ความรู้ เเละสถานที่ พาชม เเละจะขึ้นอยู่กับผม จัดตามความเหมาะสมเเละความจำเป็น ขึ้นอยู่กับว่า คณะที่มามุ่งเน้น สนใจธุรกิจ ด้านใด
      • เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว การมาชมสำรวจตลาดการค้าลาวของ คณะ VIP ถือเป็นความลับทางธุรกิจ คณะที่ร่วมเดินทาง ต้องเป็นกลุ่มเดียวกันที่มาด้วยกัน เท่านั้น จะไม่มีคณะ VIP กลุ่มอื่นร่วม เดินทางไปด้วย ในคราวเดียวกัน
      • ภาพข่าว การมาของคณะ VIP จะ"ไม่ถูก"เผยแพร่ในสื่อสารมวลชน หรือ Social medial ใดๆทั้งสิ้น 
      ติดต่อเบื้องต้น ที่นี่
        CHAI-CHAISIT
        ลงทุนในลาว@LAOCONSULT
        Line  : CONNEXTHAILAND
        ประเทศลาวอยู่ใกล้ ไม่ต้องใช้ล่ามเเปล
        "ให้คำปรึกษาโดยคนไทยที่เข้าใจ สปป.ลาว 
        ลงทุน ในลาว ลงทุนได้ ตามใจคุณ"




        No comments:

        Post a Comment